ฟาร์มแกะ ฮักยู ลำปาง

Hug You สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดลำปาง ตกแต่งอย่างสวยงาม มีวิวสวยๆ ให้เลือกถ่ายรูปกันได้หลากหลายมุม ภายในมีร้านขายเครื่องดื่มที่มีให้เลือกสั่งมากมายที่เน้นใช้ผลิตภัณฑ์จากนมแกะมาเป็นส่วนประกอบ มีของที่ระลึกอีกหลากหลายให้คุณได้เลือกซื้อกัน แล้วยังมีฟาร์มแกะที่สามารถให้อาหารแกะกันได้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0839455349

สถานที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่ คล้ายสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ มีแกะวิ่งเล่นบนเนินเขา นักท่องเที่ยวนำหญ้า ให้แกะกิน ภายในมีป้าย "ลำปางหนาวมาก" ตัวใหญ่ ตั้งเด่นสง่าอยู่บนเนินเขา นอกจากนี้ยังมีกังหันขนาดใหญ่ คล้ายเมืองนอก ตั้งอยู่ สร้างความตื่นตาแก่นักเที่ยวอย่างมาก

นายพัฒนา บุญเป็ง เจ้าของและผู้จัดการ "ลำปางหนาวมาก" กล่าวว่า ได้แนวคิดในการการสร้างแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวของจ.ลำปาง โดยใช้โลโก้ชื่อ "ลำปางหนาวมาก"โดยนำแกะ จำนวน 54 ตัว เข้ามาเลี้ยงและให้นักท่องเที่ยวได้นำหญ้าให้แกะกิน สถานที่แห่งนี้ได้เริ่มเปิดวันที่ 12 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวลำปางและนักท่องเที่ยวต่างจังหวัด ได้จอดรถแวะพักผ่อน แวะถ่ายรูปให้อาหารแกะ ซึ่งบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่นี้ ถึงแม้จะเปิดได้ไม่นานถือว่าคึกคักเป็นอย่างมาก

ฟาร์มแกะ ฮักยู หรือ "ลำปางหนาวมาก" ตั้งอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน ขาล่อง ถนนสายลำปาง-ตาก กม. 682 เขตบ้านวังพร้าว ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง

ที่มา ข้อมูลและภาพ:http://sadoodta.com/info/ฟาร์มแกะ ฮักยู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น